Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

AI NGỐC? AI HÈN? TUI !

                                

Hội nghị TƯ Đảng vừa kết thúc làm cho nhiều người thất vọng, trong đó có tui. Thất vọng là phải bởi vì bản thân tui vẫn còn tiếp tục ôm ấp những hoang tưởng về ĐCSVN. Tui đã không hiểu hay là cố tình không muốn hiểu một sự thật rất “nude” rằng ĐCSVN là một đảng 3D --DỐI DÂN, DỤ DÂN VÀ DIỆT DÂN--. Đảng 3D bao che cho nhà nước 3D cầm đầu bởi Thủ Tướng 3D thì có gì là lạ? Có một đảng chính trị nào mà không tham quyền lực? Nhằm kiên quyết bảo vệ và duy trì quyền lực của Đảng thì có gì là lạ? Có quyền lực vô giới hạn nào mà không không phát sinh ra tham ô, bạc ác?

Đảng 3D “cơ cấu” đảng viên nắm toàn bộ guồng máy cầm quyền nhà nước 3D và bộ máy kinh tế 3D thì cái hệ thống đó sản sinh ra bầy dòi 3D tham quan khốn nạn có gì là lạ? Tất cả mọi người trên thế giới tự do dân chủ đều hiểu tại sao cái đầu XHCN của tui lại không chịu hiểu? Tui hy vọng ở cái gì? Thất vọng là do tui ngu ngốc thôi, là tại tui ngu ngốc thôi, là vì tui ngu ngốc thôi!

Nhiều người đã dán cái mác cho những con khỉ đít đỏ ủy viên trung ương là đám “hèn.” Nói ngược! Đứng trước sự than oán và thịnh nộ của hàng triệu dân mà vẫn kiên định con đường XHCN và tiếp tục khẳng định chỉ có Đảng 3D mới xứng đáng lãnh đạo, mặc cho đất nước mất còn thì phải nói cái lá gan của những con khỉ đít đỏ ủy viên trung ương lớn bằng . . . trời.
Nếu nhìn cho thật rõ và nói cho thật khách quan thì chữ HÈN phải dành cho tui mới đúng. Đáng lẽ ra tui phải can đảm đứng lên nắm cổ chúng lôi xuống khỏi cái ngai vàng của chúng mà trừng trị thẳng tay.
Đáng lẽ ra tui phải xuống đường và kêu gọi tất cả cùng xuống đường đập nát cái ĐCS 3D trân tráo này để có cơ hội thiết lập một cơ chế chính trị và cơ chế quản lý đất nước tốt hơn. Nhưng tại vì tui hèn nên tui xứng đáng được sống chung với lũ dòi đang hút lấy máu mở của tui từng ngày. Nhưng bởi vì tui hèn nên tui xứng đáng được cái ĐCS 3D và cái nhà nước 3D tiếp tục chà đạp và coi thường. Nhưng do vì tui hèn nên đất nước tui và bản thân tui mới đi tới nước này. Chời ơi, thật là hèn!!!!

Túm lại: Phải lật cái ĐCSVN 3D này chứ không có xin xỏ, van này thay đổi hiến pháp gì cả. Phải xoá bàn làm lại từ đầu bà con ơi. Đừng dại mà nghe thêm những lời Dối Dân - Dụ Dân - Diệt Dân thêm nữa... Điều cần làm của bà con mình bây giờ là không thèm đóng thuế cho cái nhà nước 3D nầy nữa. Đóng thuế, chúng có tiền mướn bọn du côn đàn áp mình... như dzị là mình ngu à? Tui là thằng đầu tiên không đóng thuế cho nó, bà con mà làm theo tui thì cho dù... " cha" nó đội mồ sống lại cũng ..éo có cái gì mà ăn, sập tiệm là cái chắc!

Thằng sáu thợ nề

1 nhận xét:

  1. Đúng, phải diệt cái đảng hại dân hại nước này! không có cách nào khác đâu. Đừng nghe nó hót nữa. 80 năm dân làm nô lệ chưa đủ ư mà còn tin?

    Trả lờiXóa